Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 2 012
  • Tất cả: 146518
Đăng nhập
HOẠT ĐỘNG TRAO QUÀ TẾT XUÂN GIÁP THÌN CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

HOẠT ĐỘNG TRAO QUÀ TẾT XUÂN GIÁP THÌN CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

    “Xuân yêu thương, Tết sum vầy” là chương trình thường niên được Trường THCS Tân Đồng tổ chức với mong muốn không có học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn mà không được vui xuân, đón tết. Nhà trường đã vận động các nguồn lực từ các mạnh thường quân để dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những phần quà tết ý nghĩa, tiếp thêm niềm tin và động lực giúp các em tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống.

anh tin bai

    Sáng ngày 29/01/2024, 92 phần quà đã được trao tặng cho các em học sinh khó khăn của nhà trường. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cùng 08 xuất học bổng và 02 thẻ BHYT với tổng giá trị quà tặng khoảng75.000.000 đồng. Những phần quà có nguồn kinh phí đến từ Công an tỉnh Bình Phước, CLB Zumba dance Bình Phước, Đoàn cơ sở tài nguyên và môi trường, chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước và tấm lòng hảo tâm của các quí phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường….

Những phần quà thiết thực và ý nghĩa từ những nhà hảo tâm đã được trao tận tay những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đại diện Công an tỉnh Bình Phước trao quà cho học sinh

anh tin bai

Đại diện Đoàn cơ sở tài nguyên và môi trường phối hợp với chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước trao quà cho học sinh

anh tin bai

Trưởng CLB Zumba dance Bình Phước trao quà cho học sinh

anh tin bai

Những phần quà từ doanh nhân Phạm Thị Nhẫn

    Thay mặt nhà trường bà Lê Thị Lý - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn về sự sẻ chia đến từ những cơ quan, tổ chức và cá nhân từ thiện.

    Đây là hoạt động ý nghĩa đem đến cho các em động lực để tiếp tục phấn đấu vượt khó vươn lên trong học tập, rèn luyện và là cầu nối để gắn kết tình yêu thương! Đồng thời hoạt động cũng nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

    Với những tình cảm gửi gắm trong món quà, yêu thương đã được lan toả để xuân về ấm áp hơn!

Nguồn tin- THCS Tân Đồng.