Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 221
  • Trong tuần: 2 286
  • Tất cả: 144312
Đăng nhập
Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2021-2022

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2021-2022; Đồng thời ứng phó linh hoạt, phù hợp với tình hình dịch Covid-19 trong tỉnh; được sự chỉ đạo của Chi bộ, Hội đồng trường, chiều ngày 04/10/2021 trường THCS Tân Đồng đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2021-2022.

Hội nghị viên chức và người lao động là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo thực hiện nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2020-2021; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thị Phiến thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2020-2021, các nội dung cơ bản liên quan đến việc kiện toàn tổ chức bộ máy, các hoạt động giáo dục của nhà trường; trình bày dự thảo kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2021-2022 với phương hướng chung: Thực hiện tốt mục tiêu kép phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi HSG thành phố, HSG tỉnh…; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, sức khoẻ cho học sinh.

Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua: công tác thi đua, công tác thanh tra nhân dân, công tác thu, chi tài chính và dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ các hoạt động trong năm học 2021-2022.

Sau thời gian giải lao, Hội nghị đã tiến hành thảo luận và đóng góp ý kiến cho dự thảo kế hoạch giáo dục nhà trường, công tác thi đua, công tác thanh tra nhân dân, công tác thu chi năm học 2021-2022. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Nguyễn Thị Phiến đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của công đoàn viên và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Ghi nhận và động viên những đóng góp của các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có nhiều cống hiến trong công tác giảng dạy để có được kết quả thi tuyển sinh lớp 10 đạt thành tích cao hơn năm học 2020-2021, Ban giám hiệu nhà trường đã tuyên dương và trao thưởng cho các đồng chí tham gia ôn thi. Dù phần thưởng không lớn nhưng đây chính là sự động viên, khích lệ kịp thời để toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên sẽ có thêm nhiều nhiệt huyết, say mê trong công tác giảng dạy trong những năm học tiếp theo.

Hội nghị đã tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng - Phấn đấu đưa trường THCS Tân Đồng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong năm học 2021-2022: Năm học đánh dấu mốc 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển của nhà trường.