Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 169
  • Trong tuần: 2 192
  • Tất cả: 143918
Đăng nhập
Trường THCS Tân Đồng tổ chức thi Hùng biện Tiếng anh với hai chủ đề về “môi trường và Internet”

Trường THCS Tân Đồng tổ chức thi Hùng biện Tiếng anh

với hai chủ đề về “môi trường và Internet”

 

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh về chủ đề môi trường và Internet đã được tổ chức thành công tại trường THCS Tân Đồng trong buổi sáng ngày 27/02/2023. Sự kiện đã thu hút đông đảo học sinh và giáo viên tham gia, tạo không khí nhiệt tình, sôi nổi. Cuộc thi đã lại mang ý nghĩa sâu sắc, nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh nâng cao kỹ năng tiếng Anh, tăng cường sự tự tin khi nói trước đám đông và phát triển kỹ năng tư duy phản biện.

 

Ban giám khảo cuộc thi

Ban giám khảo gồm các giáo viên dạy tiếng Anh trong trường đã chọn ra những bài thuyết trình xuất sắc nhất để trao giải. Em Phan Thị Mai Anh, học sinh lớp 7/5 đã xuất sắc giành giải nhất với bài thuyết trình sáng tạo về tầm quan trọng của internet trong cuộc sống hiện đại. Em đã dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu các ứng dụng, tiện ích của internet, đồng thời trình bày quan điểm cá nhân một cách rõ ràng, sáng tạo. Sau khi kết thúc phần trình bày của mình, em đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và các bạn học sinh trong nhà trường.

Nguyễn Thị Phiến – Trưởng ban tổ chức trao giải cho các em học sinh

 

Giải Nhì thuộc về em Võ Ngọc Quỳnh Anh, học sinh lớp 9/1 với bài thuyết trình về môi trường. Em đã trình bày về thực trạng ô nhiễm môi trường và những hệ lụy tiêu cực của nó, đồng thời đề xuất các giải pháp hiệu quả để bảo vệ môi trường. Em Nguyễn Ngọc Sao Khuê, học sinh lớp 9/1 đạt giải Ba với bài thuyết trình “Thực phẩm và Môi trường”. Em đã thảo luận về tác động của sản xuất thực phẩm đối với môi trường và đề xuất các giải pháp để giảm thiểu những tác động tiêu cực của ngành công nghiệp này.

Vũ Thị Phương – Thành viên BTC chia sẻ một số lưu ý với học sinh

Cuộc thi không chỉ giúp các em phát triển kỹ năng tiếng Anh, khả năng nói trước đám đông mà còn tạo ra một nền tảng để học sinh chia sẻ ý tưởng và kiến thức của mình về các vấn đề quan trọng trong xã hội, nâng cao nhận thức của các em về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và sử dụng Internet hiệu quả, có trách nhiệm. Đây là một sự kiện nổi bật của trường THCS Tân Đồng, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, khuyến khích sự sáng tạo, tự hoàn thiện và trách nhiệm xã hội của các em học sinh.